RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014
Được bán ra vào tháng 12/2013 với mức giá 3,2 triệu đồng, RACER lõi tứ là smartphone bán chạy nhất của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, khi hãng này quyết định giảm giá bán RACER xuống mức kỷ lục 2,89 triệu đồng, model đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu hiện nay.
Ở tầm giá này, các smartphone hầu hết đều chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn hoặc lõi kép với những tính năng cơ bản thì RACER lõi tứ được trang bị chip 4 nhân mạnh mẽ, cho tốc độ xử lý đa nhiệm hiệu quả. Kết hợp với RAM 1GB, máy cho khả năng chạy nhiều chương trình cùng lúc như xem phim, lướt web, chơi game đồng thời mà không mất thời gian chờ đợi.
1398678007 dien thoai loi tu gia re  1  RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá
RACER là smartphone duy nhất trong tầm giá dưới 3 triệu sở hữu chip lõi tứ.
Là người sử dụng RACER lõi tứ từ khi sản phẩm mới ra mắt. Anh Hoàng Trung (Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Mình đã dùng RACER được gần 4 tháng và rất hài lòng về sản phẩm này. Hồi trước mình có một em tầm 3 triệu nhưng vào mạng hay bị đơ, lag. Từ ngày dùng RACER mình vừa vào mạng, nghe nhạc, vừa chơi game cùng lúc cũng chẳng có tình trạng như trước kia”.
1398678007 dien thoai loi tu gia re  2  RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá
Với tốc độ xử lý nhanh nhạy, RACER là sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá 3 triệu.
Chip đồ họa Mali – 400 MP2 cũng là điểm mạnh của RACER so với các smartphone cùng tầm giá khi mang lại khả năng chơi game ấn tượng cho sản phẩm. Máy chơi mượt các dòng game 3D nặng hiện nay như Asphalt8, Frontline Commando… các hiệu ứng âm thanh hình ảnh trong game đều được máy thể hiện rõ nét. Đo hiệu năng sản phẩm bằng phần mềm Antutu Benchmark, RACER lõi tứ đạt điểm số ấn tượng 17.366 điểm, ngang ngửa với những smartphone tầm giá 8 – 9 triệu trên thị trường. (Xem thêm chi tiết so sánh cấu hình RACER với các dòng máy khác).
1398678007 dien thoai loi tu gia re  3  RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá
RACER lõi tứ có điểm hiệu năng ngang ngửa với các smartphone cao cấp trên thị trường.
Không chỉ đáp ứng những tính năng cơ bản như các smartphone cùng tầm giá, RACER lõi tứ còn được trang bị những tính năng cao cấp như công nghệ OTG cho phép smartphone kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím… hay HDMI không dây có thể trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi.
1398678007 dien thoai loi tu gia re  4  RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá
Công nghệ OTG trên RACER cho phép smartphone kết nối với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ người dùng.
Ngoài ra, sở hữu camera trước 5 MPx, RACER lõi tứ là smartphone duy nhất trong tầm giá dưới 3 triệu được chú trọng về camera phụ, bởi các sản phẩm trong tầm giá này trên thị trường hầu hết chỉ được trang bị camera trước VGA hoặc không hỗ trợ. Điều đó khiến RACER tạo thêm sức hút với người dùng. Bên cạnh đó, kết hợp camera chính 8 MPx quay phim 1080p chất lượng cao, sản phẩm giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách sắc nét, chân thực nhất.
1398678007 dien thoai loi tu gia re  5  RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá
Sở hữu camera trước 5 MPx, RACER là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ
Đặc biệt, model này là sản phẩm mở đầu cho dòng RACER tốc độ cao của HKPhone, chính vì vậy người dùng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như chế độ bảo hành dài hạn lên tới 15 tháng, điều mà ngay cả những hãng điện thoại lớn cũng chưa dám áp dụng cho các dòng smartphone của mình.
Hiện tại HKPhone RACER được bán tại hơn 120 showroom chính hãng của HKPhone trên toàn quốc với giá 2,89 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm với chính sách dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày và bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng.  Xem thêm chi tiết hình ảnh và cấu hình sản phẩm tại đây.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " RACER 2.890.000đ vượt trội các smartphone cùng tầm giá "