Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với tai zalo chat

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014
Clip là câu chuyện của một nhóm bạn trẻ hội ngộ trong một không gian sang trọng. Tưởng chừng như bạn bè gần gũi nhau, chuyện trò vui vẻ nhưng ai nấy đều bị công nghệ, điện thoại, facebook cuốn hút. Khi đó mọi người mới nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của mình khác xa với hiện tại. Đó là một cuộc sống sôi động, nghịch ngợm mà hồn nhiên, ngây thơ với biết bao trò chơi chỉ tuổi thơ mới có: Thả diều, trốn tìm, nhảy cừu, chơi đồ hàng, đánh bài quẹt nhọ…
Mỗi người, dù ở độ tuổi nào, dù làm công việc gì, dù đang ở đâu, đều nhìn thấy bóng hình của mình trong clip Ấu thơ trong tôi. Xem xong, mỗi người đều ước muốn có một tấm vé trở về tuổi thơ để cùng vui đùa với nhóm bạn tinh nghịch thuở nào. 
 Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với zalo
 Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với zalo
Những trò chơi tuổi thơ
 Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với zalo
 Trò chơi nhảy cừu gắn bó với tuổi thơ của mỗi người
 Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với zalo
Clip do nhóm bạn trẻ S19 thực hiện. S19 trước đó được biết đến với nhiều clip gây “sốt” trong giới trẻ như “Tệ nạn công nghệ 360”, “Valentine và các thành phần bất hảo”, phim ngắn “Nhé”… Sau 2 ngày đăng tải trên Youtube, clip Ấu thơ trong tôi đã nhận được gần 10.000 lượt xem và nhiều bình luận sôi nổi.
VietBao.vn (Theo Đất Việt) 
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Clip Ấu thơ trong tôi khiến ai cũng muốn bé lại với tai zalo chat "