Facebook giới thiệu tính năng đăng nhập nặc danh và zalo app

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014
Tại hội nghị dành cho các nhà phát triển – F8, Facebook đã giới thiệu tính năng đăng nhập bằng tài khoản nặc danh (Anonymous). Tuy nhiên, nó chỉ dành cho việc đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba chứ không phải tương tác trực tiếp với Facebook.
1398943067 login facebook Facebook giới thiệu tính năng đăng nhập nặc danh
Có thể đăng nhập Facebook bằng tài khoản nặc danh.
Facebook từ lâu đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc người dùng sử dụng danh tính thật trên mạng xã hội này, nhằm giúp nó phát triển trong sạch hơn. Song với các ứng dụng của bên thứ ba thì lại khác, nó có thể ẩn chứa nhiều rủi ro mà người dùng lẫn Facebook đều không lường trước được.
Do đó, Facebook sẽ cung cấp tính năng đăng nhập bằng tài khoản nặc danh để người dùng trải nghiệm ứng dụng trước khi quyết định có sử dụng bền lâu bằng tài khoản thật sự hay không.
“Ẩn danh là giữa người dùng và các ứng dụng, không phải giữa người dùng và Facebook”, Eddie O’Neil, Giám đốc mảng sản phẩm của Facebook giải thích.
Theo ông O’Neil, Facebook đang thử nghiệm tính năng này với năm ứng dụng, bao gồm cả Flipboard.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Facebook giới thiệu tính năng đăng nhập nặc danh và zalo app "