Clip nam sinh bị nhóm bạn dùng chân đạp vào mặt với tai zalo app

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014
Một độc giả đã cung cấp cho báo một clip ghi lại cảnh nam sinh bị nhóm bạn hành hung như côn đồ.
Theo hình ảnh trong clip, khoảng 2-3 thanh niên lao vào đánh một nam sinh ngay trong khuôn viên một trường học. Không chỉ tát vào mặt, nghiêm trọng hơn, nhóm người này còn dùng chân đạp vào đầu khiến cậu bé không dám phản kháng mà chỉ biết ôm đầu chịu trận.
Dù trong clip còn nhiều tiếng ồn xung quanh vụ ẩu đả, nhưng không ai vào can ngăn để mặc cho nhóm thanh niên đánh đập nam sinh này. Sự việc chỉ chấm dứt khi nạn nhân vùng bỏ chạy thoát khỏi vòng vây của những kẻ côn đồ.
Theo độc giả cung cấp clip, sự việc xảy ra tại trường THCS Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa). Ông Phạm Văn Dũng (hiệu trưởng) đã xác minh nhân vật bị hành hung trong clip là một học sinh của trường. Tuy nhiên, nhóm thanh niên đánh nam sinh này đã bỏ học từ lâu và đang làm nghề đi biển. 
Hiện tại công an đã vào cuộc để tiến hành làm rõ vụ việc này. Thông tin cụ thể sẽ được nhà trường cung cấp sau khi có kết luận từ  cơ quan điều tra.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Clip nam sinh bị nhóm bạn dùng chân đạp vào mặt với tai zalo app "