Cô gái thất tình hát rap ‘Thả gió’ lay động dân mạng với tai zalo

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cô gái thất tình hát rap ‘Thả gió’ lay động dân mạng với tai zalo

Không quá mới, song bản rap “Thả gió” của Lil’S với nhạc nền hay và lời ca ý nghĩa vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
 Cô gái thất tình hát rap Thả gió lay động dân mạng với zalo
Ảnh minh họa
Nội dung bản rap như lời oán trách bản thân vì không thể giữ được bạn trai (bạn gái) cũng như thầm trách “người ấy” vì sao nỡ vội đi qua đời mình như một cơn gió.
Vẫn là tôi vẫn ngồi nơi đây, trằn trọc mãi không ngủ
Tự trách bản thân cố gắng bao nhiêu tất cả vẫn không đủ
Không thể níu lấy đôi bàn tay đó, sự thật không chối bỏ
Cứ ung dung rồi tự tại, Thiên bình là em là cơn gió
Gió không bao giờ dừng chân vì bất kỳ một ai cả
Và gió có thể thổi tan bao nhiêu ký ức vụn vỡ trôi thật xa
Gió hay cười, gió hay vui cùng những nỗi buồn ở trong lòng
Gió phải chấp nhận vị trí cô đơn quanh quẩn đâu đó trong cuộc sống
Hãy để tôi tan vào cơn gió, đi theo tiếng gọi của tim mình
Nếu lần này tôi lại vấp ngã, ở đâu cho tôi lòng tin
Tôi nhớ nụ cười khuôn mặt đó dù chỉ gặp trong 1 lần
Kể cả trong mơ đưa tay với tới tôi cũng chẳng mong lại gần
Quá khứ chỉ để gọi tắt nói ngắn gọn mới hôm qua
Trái tim vẫn còn lỗi nhịp phá bỏ rào cản khoảng cách khi yêu xa
Nhưng mà giờ đây chỉ còn mình tôi, lang thang vẫn đi nhặt
Nhặt từng lời hứa, từng mảnh vỡ, đang tan rã ngay trước mắt
Buồn vì ai chứ buồn vì anh, bao nhiêu đêm em đếm xuể
Giọt nước mắt mặn chát trên môi, chấp nhận buông tay đâu phải dễ
Cứ mỗi đêm lại tràn khói thuốc, nơi lấp lánh ở biển xanh
Hét thật to, khóc thật đã, cảm nhận ngực trái sau gió lạnh
Thả tự do cho anh rồi, muốn hỏi là anh có vui không
Không còn ai làm phiền mỗi ngày, tự hỏi là em có buồn không
Dòng tin nhắn vẫn còn ở đó, tên danh bạ vẫn như cũ
Là Yaso kèm thêm trái tim, tại sao không đổi hả thằng ngu
Dòng status cứ dành cho ai, chắc không phải cho em đâu
Nếu hạnh phúc mà anh đã chọn là đúng thì em chấp nhận đau
Yêu làm chi một cơn gió, từng thổi ngang qua đời mình
Chắc anh sẽ không muốn nghe em hát nữa phải không hả…
Cùng xem thêm phần bình luận của thành viên mạng xã hội Haivl về clip trên:  “Vừa ngăn nước mắt vừa hát…”; “Lil’S ráp hay ghê”; “Nghe cái giọng giống khóc quá”; “Giọng cảm xúc quá”. 
Bên cạnh đó, một số người cũng nhận ra nhạc nền bản rap này là Fiction của Beast.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Cô gái thất tình hát rap ‘Thả gió’ lay động dân mạng với tai zalo "